หน้าแรก » รีวิวหนัง » รีวิวหนัง Bad Boys 4 Ride or Die ยำระห่ำเข้าสู่ภาค 4 กับรสชาติเดิม แต่ไม่ทิ้งลายความมันส์

รีวิวหนัง Bad Boys 4 Ride or Die ยำระห่ำเข้าสู่ภาค 4 กับรสชาติเดิม แต่ไม่ทิ้งลายความมันส์

รีวิวหนัง Bad Boys 4

แฟรนไชส์คู่หูขวางนรกได้ดำเนินมาถึงภาค 4 ในชื่อ “Bad Boys: Ride or Die” โดยในครั้งนี้ยังคงรักษามาตรฐานความมันส์ไว้ได้เช่นเดิม แม้ว่าจะไม่มีอะไรใหม่มากมาย แต่ความสนุกสนานและแอ็คชั่นยังคงเข้มข้นเต็มอารมณ์

รีวิวหนัง Bad Boys 4 ในภาคนี้ ไมค์และมาร์คัสต้องเผชิญหน้ากับปัญหาใหม่ เมื่อเจ้านายเก่าของพวกเขาถูกกล่าวหาว่ามีส่วนร่วมในขบวนการค้ายาเสพติด ทั้งคู่ต้องออกตามหาความจริงเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้กับเจ้านายเก่า แต่กลับต้องพบกับความท้าทายใหม่ ๆ เมื่อไปเหยียบตาปลาของเจ้าพ่อมาเฟียตัวใหญ่

รีวิวหนัง Bad Boys 4 1

การกลับมาของผู้กำกับฝีมือดี

ผู้กำกับ “อาดิล เอล อาร์บี” และ “บิลาล ฟาลลาห์” ยังคงกลับมารับหน้าที่กำกับในภาคนี้เช่นเดิม โดยพวกเขาสามารถนำเสนอเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและแอ็คชั่นได้อย่างมืออาชีพ ความเข้าใจในตัวละครและเนื้อหาของภาพยนตร์ทำให้พวกเขาสามารถสื่อสารความมันส์ได้อย่างเต็มที่

รีวิวหนัง Bad Boys 4 2

วิล สมิธ และ มาร์ติน ลอว์เรนซ์ คู่หูในตำนาน

“วิล สมิธ” และ “มาร์ติน ลอว์เรนซ์” ยังคงกลับมารับบทไมค์และมาร์คัสได้อย่างเข้าขาและสนุกสนาน ทั้งคู่ยังคงสามารถสร้างความสัมพันธ์และมิตรภาพที่แท้จริงให้กับตัวละครของพวกเขาได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

รีวิวหนัง Bad Boys 4 3

นักแสดงสมทบที่มีสีสัน

นอกจากคู่หูหลักแล้ว ภาคนี้ยังมีนักแสดงสมทบหลายคนเข้ามาเพิ่มสีสันให้กับเรื่องราว เช่น “เปาโล นูเนซ”, “เจคอป สชิปิโอ”, “วาเนสซา ฮัดเจนส์”, และ “อเล็กซานเดอร์ ลุดวิก” ที่มาร่วมทีมแอ็คชั่นอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีวายร้ายหน้าใหม่ “อีริก เดน” และ “เอียน กรัฟฟัดด์” ที่เข้ามาสร้างความท้าทายใหม่ให้กับคู่หูของเรา

รีวิวหนัง Bad Boys 4 4

งานสร้างและฉากแอ็คชั่นที่ตื่นเต้น

Bad Boys: Ride or Die ยังคงทำงานสร้างฉากแอ็คชั่นและสเปเชียลเอฟเฟกต์ได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าบางฉากอาจจะดูแปลกไปบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทำให้หนังสะดุดหรือเสียรสชาติแต่อย่างใด

รีวิวหนัง Bad Boys 4 5

ในสรุปแล้ว Bad Boys: Ride or Die ยังคงเป็นหนังแอ็คชั่นที่ให้ความสนุกสนานและความมันส์ตามที่แฟน ๆ คาดหวัง แม้ว่าโครงเรื่องอาจจะไม่ใหม่มาก แต่ก็ยังเต็มไปด้วยจังหวะความสนุกที่คุ้นเคย ดูง่าย ย่อยง่าย และให้ความบันเทิงได้อย่างเต็มที่ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหาหนังแอ็คชั่นที่มันส์สะใจ

รีวิวหนัง Bad Boys 4 6

รับชมตัวอย่างหนัง รีวิวหนัง Bad Boys 4

ข้อมูลเกี่ยวกับหนัง

  • ผู้เขียนบทภาพยนตร์: โอโคะอุจิ อิจิโระ (Okouchi Ichiro)
  • นักแสดงนำ:
  • แนว/ประเภท: แอ็กชัน, ไซ-ไฟ
  • เรท:
  • ความยาว: 12 ตอน
  • ผู้สร้าง/ผู้จัดจำหน่าย: Production I.G, Studio Khara
  • วันที่เข้าฉายในประเทศไทย: 13 เมษายน 2024
ให้คะเเนนความน่าดู
คะเเนน 96%

ติดตามรีวิวหนัง : รีวิวหนัง
ติดตามรีวิวซีรีย์ : รีวิวซีรีย์
ติดตามรีวิวหนังการ์ตูน : หนังการ์ตูน
ติดตามรีวิวหนังจีน : รีวิวหนังจีน
ติดตามรีวิวหนังไทย : รีวิวหนังไทย
ติดตามหนังน่าดูตอนนี้ : หนังน่าดูตอนนี้

รีวิวหนังน่าดูใหม่ล่าสุด