หน้าแรก » รีวิวหนังใหม่ » รีวิวหนัง HitMan ฆ่าน่าหลอก ทำไมน่ารักงี้ เราเจองานดีประจำปีนี้อีกเรื่องแล้ว

รีวิวหนัง HitMan ฆ่าน่าหลอก ทำไมน่ารักงี้ เราเจองานดีประจำปีนี้อีกเรื่องแล้ว

รีวิวหนัง HitMan ฆ่าน่าหลอก

ในปีนี้เราได้พบกับหนังที่น่าจะอยู่นอกสายตาผู้ชมหลายคน แต่กลับมอบผลลัพธ์ที่เซอร์ไพรส์อย่างมากตั้งแต่ต้นปี 2024 รีวิวหนัง HitMan ฆ่าน่าหลอก นั้นอาจจะดูธรรมดาทั้งจากภาพโปรโมทและตัวอย่าง แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับกลายเป็นหนังที่ชวนประทับใจและสร้างความประหลาดใจมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปีนี้

รีวิวหนัง HitMan ฆ่าน่าหลอก 1

เนื้อเรื่อง

hitman 2024 รีวิว เป็นเรื่องราวของแกรี จอห์นสัน นักฆ่าฝีมือเยี่ยมที่มีชื่อเสียงในเมืองนิวออร์ลีนส์ งานของเขาคือการจัดการปัญหาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผัวมีชู้หรือเจ้านายที่ชอบใช้ความรุนแรง แต่ครั้งนี้แกรีได้ทำผิดกฎของอาชีพนักฆ่าเมื่อเขาเข้าช่วยหญิงสาวที่ถูกสามีทารุณกรรมและตกหลุมรักเธอ โดยลืมไปว่าตนเองเป็นนักฆ่า

รีวิวหนัง HitMan ฆ่าน่าหลอก 2

ผู้กำกับและการสร้างหนัง

หนังhitman นี้กำกับโดยริชาร์ด ลินเคลเตอร์ ผู้ที่มักจะสร้างสรรค์หนังที่มีลีลาและสไตล์ที่ไม่ธรรมดา ซึ่ง “Hit Man นักน่าหลอก” ก็ไม่ต่างจากผลงานก่อน ๆ ของเขา แม้ว่าหนังเรื่องนี้จะไม่ได้เป็นการทดลองรูปแบบใหม่ แต่กลับสร้างมาตรฐานได้อย่างน่าประทับใจ

รีวิวหนัง HitMan ฆ่าน่าหลอก 3

บทและการแสดง

ริชาร์ด ลินเคลเตอร์ ได้ร่วมเขียนบทหนังเรื่องนี้กับสคิป ฮอลแลนด์สเวิร์ธ และเกลน พาวเวลล์ นักแสดงนำของเรื่อง ซึ่งทำให้บทหนังเต็มไปด้วยกิมมิกและจังหวะที่ลงตัว นอกจากนี้ เกลน พาวเวลล์ ยังแสดงบทบาทของเขาได้อย่างเต็มที่ ทำให้เราเห็นถึงทักษะการแสดงที่หลากหลายและมีเสน่ห์

รีวิวหนัง HitMan ฆ่าน่าหลอก 4

เสน่ห์ของหนัง

ถึงแม้ว่าชื่อหนัง “Hit Man” จะทำให้เราคิดถึงหนังแอคชั่น แต่เนื้อหากลับเป็นหนังโรแมนติกคอมเมดี้ที่ผสมผสานกับเรื่องราวของนักฆ่าได้อย่างลงตัว หนังเต็มไปด้วยความน่ารักและอารมณ์ขันที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชม

นักแสดงสมทบ

ทีมนักแสดงสมทบก็ทำงานได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นเอเดรีย อาร์โยนา, ออสติน อเมลิโอ หรือเรตต้า ทุกคนมีบทบาทที่โดดเด่นและเสริมสร้างสีสันให้กับเรื่องราวอย่างมาก

รีวิวหนัง HitMan ฆ่าน่าหลอก 6

“Hit Man นักน่าหลอก” อาจเริ่มต้นด้วยการพยายามสร้างความรู้สึกแปลกใหม่ แต่เมื่อเรื่องราวเริ่มเข้าที่เข้าทาง มันก็กลายเป็นหนังที่สนุกและเพลิดเพลิน ทั้งการค้นหาตัวตนของมนุษย์และการสร้างสถานการณ์ที่น่าสนใจ เป็นหนังที่ให้ผลลัพธ์เซอร์ไพรส์และเป็นที่รักของผู้ชมในปี 2024 นี้อย่างแน่นอน

รีวิวหนัง HitMan ฆ่าน่าหลอก 7

รับชมตัวอย่างหนัง รีวิวหนัง HitMan ฆ่าน่าหลอก

ข้อมูลเกี่ยวกับหนัง

  • ผู้เขียนบทภาพยนตร์: ริชาร์ด ลินเคลเตอร์, สคิป ฮอลแลนด์สเวิร์ธ, เกลน พาวเวลล์
    นักแสดงนำ: เกลน พาวเวลล์, เอเดรีย อาร์โยนา, ออสติน อเมลิโอ
    แนว/ประเภท: ตลก, โรแมนติก, อาชญากรรม
    เรท:
    ความยาว: 115 นาที
    ผู้สร้าง/ผู้จัดจำหน่าย: ริชาร์ด ลินเคลเตอร์
    วันที่เข้าฉายในประเทศไทย: 13 มิถุนายน 2024
ให้คะเเนนความน่าดู
คะเเนน 79%

ติดตามรีวิวหนัง : รีวิวหนัง
ติดตามรีวิวซีรีย์ : รีวิวซีรีย์
ติดตามรีวิวหนังการ์ตูน : หนังการ์ตูน
ติดตามรีวิวหนังจีน : รีวิวหนังจีน
ติดตามรีวิวหนังไทย : รีวิวหนังไทย
ติดตามหนังน่าดูตอนนี้ : หนังน่าดูตอนนี้

รีวิวหนังน่าดูใหม่ล่าสุด